Tin thể thao mới nhất 24/02: Pep nói gì về sức mạnh của Chelsea

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với Chelsea, ông thầy người TBN khẳng định không được đánh giá thấp sức mạnh của đội bóng thành London.

Tối 24/2, Chelsea và Man City sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu gần nhất giữa hai đội, Man xanh đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-0. Trong khi thầy trò Pep Guardiola đang duy trì phong độ tốt thì The Blues vẫn thi đấu thiếu sự ổn định. Lợi thế đang nằm trong tay Man City, họ đứng trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này.

HLV Pep Guardiola nói về sức mạnh của Chelsea

HLV Pep Guardiola nói về sức mạnh của Chelsea

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với Chelsea, ông thầy người TBN khẳng định không được đánh giá thấp sức mạnh của đội bóng thành London: “Trận thua 0-6 ở Etihad sẽ giúp Chelsea rút ra rất nhiều kinh nghiệm, sẽ không dễ cho Man City ở trận đấu này. Chắc chắn Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ, tôi luôn đánh giá cao sức mạnh của họ”.

“Chúng tôi cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho quãng thời gian còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, Chelsea rất khó chịu nhưng Man City đủ sức đánh bại họ thêm một lần nữa. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Pep Guardiola nói về khả năng giành cú ăn 4 của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu. " Bây giờ là tháng hai và tôi không thể khẳng định rằng Man City sẽ có mấy danh hiệu vào cuối mùa giải. Hiện tại mục tiêu số 1 của Man City là những chiến thắng”.

C.T