Tin thể thao mới nhất 26/02: Chelsea phải cảm thấy xấu hổ sau hành động của Kepa

Thủ môn Kepa đang là tâm điểm của truyền thông, người cũ Michael Ballack khẳng định Chelsea phải cảm thấy xấu hổ sau hành động của Kepa.

Trong trận đấu với Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã cầm hòa đối thủ sau 120 phút thi đấu. Ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Kepa có dấu hiệu bị đau, đội ngũ y tế đã đánh tiếng với HLV Sarri để tạo ra sự thay đổi. Caballero được yêu cầu khởi động và thay thế cho thủ môn người TBN. Tuy nhiên, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea đã quyết định không rời sân.

Michael Ballack nói về Kepa

Michael Ballack nói về Kepa

Kepa cho rằng anh không dính chấn thương nặng, cầu thủ này đã từ chối nhường vị trí cho Caballero. Hành động của ngôi sao 24 tuổi khiến HLV Sarri tỏ ra tức giận, ông này tính rời khỏi sân nhưng đã được các đồng nghiệp khuyên giải để ở lại sân đến hết trận.

Ở loạt sút 11m sau đó, Chelsea đã thua 3-4. Sau trận đấu, Kepa giải trình về vụ việc, HLV Sarri cũng đã xác nhận có sự hiểu nhầm giữa ông và cầu thủ sinh năm 1994.

Tuy nhiên, người cũ Michael Ballack khẳng định Chelsea phải cảm thấy xấu hổ sau hành động của Kepa: “Tôi đã có một khoảng thời gian chơi cho Chelsea, nhưng điều này gần như không bao giờ xuất hiện. Khi nhận được yêu cầu từ HLV, bạn phải tôn trọng.

Tôi bất ngờ với phản ứng của CLB cũ. Đó là một bức tranh không đẹp cho Chelsea, trường hợp của Kepa sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

Tôi nghĩ Kepa và Chelsea nên cảm thấy xấu hổ vì để điều này xảy ra. Bản thân Kepa đã không tôn trọng quyết định của HLV, còn với ông thầy người Italia, ông cũng không có những giải pháp để cải thiện tình hình. Chelsea đã chơi tốt trước Man City, nhưng Kepa và Sarri đã phá hỏng một trận đấu tốt của họ”.