Tin thể thao mới nhất 31/05: Lộ bến đỗ mới của Gary Cahill

Trung vệ Gary Cahill hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 này, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

Mùa giải này, trung vệ Gary Cahill không được HLV Sarri trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1985 đánh mất vị trí khi dính chấn thương, khi trở lại anh cũng không được trao cơ hội. Thủ quân của Chelsea rất tức giận khi ông thầy người Italia không trọng dụng mình, anh đã tuyên bố sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 6 này.

Gary Cahill có thể trở lại Aston Villa

Gary Cahill có thể trở lại Aston Villa

Gary Cahill hết hạn hợp đồng với Chelsea ở Hè 2019, như vậy là anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nào muốn có Gary Cahill sẽ không phải chi bất kỳ một số tiền nào. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 34 tuổi, trong đó phải kể đến Leicester, Fulham hay Aston Villa.

Bến đỗ mới của Gary Cahill đang dần lộ diện. Theo tờ Birmingham Mail , hậu vệ người Anh có thể trở lại Aston Villa vào mùa Hè này. Trong quá khứ, trung vệ sinh năm 1985 bắt đầu sự nghiệp tại Aston Villa, anh có thể quay trở lại Villa Park.

Asston Villa vừa giành quyền thăng hạng, họ đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Dean Smith đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ông muốn đưa về những bản hợp đồng chất lượng. HLV của Ason Villa đang muốn ký hợp đồng theo dạng tự do với Cahill. Cầu thủ 34 tuổi vẫn ưu tiên được chơi bóng ở Anh, bởi vậy khả năng anh cập bến sân Villa Park là hoàn toàn có thể.

C.T