Tin thể thao mới nhất: Liverpool nhận tin vui từ Chamberlain

Alex Oxlade-Chamberlain đang trong quá trình hồi phục chấn thương dài hạn, ngôi sao người Anh vừa báo tin vui cho Lữ đoàn đỏ.

Vào tháng 4 năm nay, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa Liverpool và Roma ở bán kết Champions League. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa giải vừa qua, Chamberlain là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool, anh ra sân 42 lần ghi 5 bàn thắng. Việc cầu thủ 25 tuổi nghỉ thi đấu dài hạn là mất mát lớn với Lữ đoàn đỏ.

Chamberlain có thể trở lại vào cuối mùa giải này

Chamberlain có thể trở lại vào cuối mùa giải này

Mới đây, Chamberlain lên tiếng về chấn thương. Trên mạng xã hội Instagram, Chamberlain đăng tải hình ảnh đang chạy bộ trên sân tập cùng dòng chữ: “Cảm giác thật tuyệt vời khi trở lại sân cỏ sau 8 tháng”. Theo dự đoán, cầu thủ người Anh sẽ nghỉ hết mùa giải này, tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, quá trình hồi phục của Chamberlain đã và đang diễn ra tương đối khả quan, anh có thể ra sân ở giai đoạn lượt về sắp tới đây.

HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Chamberlain, ông khẳng định: “Cậu ấy đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy đã có thể tập nhẹ trở lại. Chúng tôi chắc chắn sẽ không tạo áp lực gì cho cậu ấy và sẽ tạo mọi điều kiện cũng như thời gian cho quá trình bình phục diễn ra trọn vẹn và suôn sẻ. Chamberlain là cầu thủ quan trọng của Liverpool, ai cũng biết điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy trở lại trong thời gian sớm nhất”.

“Cậu ấy có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân vào cuối mùa giải này. Việc chấn thương của Chamberlain đang tiến triển tốt khiến BLĐ và NHM Liverpool rất vui mừng, tất cả đều cố gắng khuyến khích cậu ấy nhanh chóng bình phục để có thể ra sân thi đấu trở lại.

C.T