Tin thể thao ngày 18/5: Zidane sẽ rời Real Madrid nếu…

Zinedine Zidane khẳng định đang có toàn quyền kiểm soát tại Real Madrid. Ông được làm những gì mình muốn và nếu không sẽ rời khỏi đội bóng.

Zinedine Zidane trấn an người hâm mộ rằng đang có quyền quyết định về nhân sự tại Real Madrid, trái với những tin đồn chủ tịch Florentino Perez can thiệp quá nhiều.

Trong nhiệm kỳ 1 của Zidane tại Real, thủ môn Keylor Navas luôn là lựa chọn số 1. Lãnh đạo của Los Blancos từng muốn chiêu mộ Kepa Arrizabalaga song HLV người Pháp đã từ chối. Nhưng sau khi Zizou từ chức, Real đã mang về Thibaut Courtois và hoạch định anh là người gác đền chính thức.

Zidane khẳng định được quyền quyết định nhân sự

Zidane khẳng định được quyền quyết định nhân sự

Trở lại dẫn dắt Real đợt này, Zidane xác nhận rằng đã nói chuyện với Navas về tương lai của anh. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước cuộc tiếp đón Real Betis vòng 38 La Liga, HLV người Pháp đã từ chối tiết lộ chi tiết những gì đã trao đổi.

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Navas? Tôi cũng không nghĩ như vậy, tôi cũng không muốn nghĩ về mùa giải tới”, Zidane nói. “Có rất nhiều tin đồn về những gì sẽ xảy ra nhưng tôi sẽ không nói gì cả. Không ai biết tôi đã nói gì với Navas ngoại trừ hai chúng tôi.

Tôi sẽ quyết định ai bắt chính khi mùa giải tiếp theo bắt đầu. Đó là quyết định của tôi. Bạn nghĩ ai đang là HLV trưởng của đội bóng? Mọi việc rất rõ ràng: Tôi là người phụ trách và tôi sẽ luôn làm những gì tôi muốn và nếu không thể, tôi sẽ nghỉ việc.

Zidane nói thêm: “Với các vấn đề chuyển nhượng, có những thành viên tại CLB được giao phó và tất cả chúng tôi cùng chung sức. Nhưng đội hình, xuất phát, dự bị… nhiệm vụ thuộc về tôi và các cộng sự.

Antoine Griezmann tới Real Madrid? Tôi sẽ không nói về điều đó. Luka Jovic đến Real? Tôi cũng sẽ không nói về điều đó. Tương lai của Isco? Tôi sẽ không nói gì cả.

C.T