Tin thể thao ngày 5/3: ‘Zidane sẽ là một HLV tuyệt vời cho Chelsea’

Robert Pires tin rằng Zinedine Zidane sẽ là người thích hợp hơn cả để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea. Hiện tại, có nhiều dấu hiệu cho thấy Maurizio Sarri đang thiếu kiểm soát phòng thay đồ.

Tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Có nhiều dấu hiệu cho thấy nhà cầm quân người Italia không còn chiếm được niềm tin nơi các học trò. Chiến thuật và cách quản lý nhân sự của Sarri được cho là không phù hợp với Chelsea.

Hiện tại, The Blues đang cạnh tranh tốp 4 Premier League với chỉ 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Manchester United song chơi ít hơn 1 trận. Chelsea cũng từng lọt vào chung kết Carabao Cup trước khi thua Man City trên loạt luân lưu 11m.

Cựu HLV Real, Zidane được tiến cử cho Chelsea

Cựu HLV Real, Zidane được tiến cử cho Chelsea

Dù vậy, chức vụ HLV trưởng của Sarri vẫn được cho là sẽ bị thay đổi vào hè này bởi sự mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Cựu ngôi sao của Arsenal, Robert Pires cũng không ngạc nhiên nếu điều này xảy ra. Ông tiến cử huyền thoại đồng hương người Pháp là Zinedine Zidane để lấp đầy khoảng trống nếu có tại sân Stamford Bridge.

Đây là một tình huống rất kỳ lạ với Chelsea cũng như cách họ đối xử với những HLV trưởng của mình”, tờ Goal trích lời Pires. “Sarri là một HLV rất giỏi và từng thể hiện được nhiều điều tại Napoli. Nhưng thật khó tin rằng ông ấy sẽ tại vị ở CLB vào mùa giải tới.

Quyền lực nơi các cầu thủ Chelsea là rất lớn và họ có vẻ sẽ chiến thắng. Tôi tin rằng Zidane sẽ là một người rất phù hợp tại Chelsea. Anh ấy sẽ kiểm soát phòng thay đồ và yêu cầu sự tôn trọng từ các cầu thủ Chelsea. Đó là kết quả của tất cả những gì anh ấy đạt được cả khi còn thi đấu lẫn khi trở thành HLV.

Đó là một người chiến thắng và là một chiến binh. Zidane đã có thành công lớn ở Champions League, điều hấp dẫn với chủ sở hữu Chelsea. Sẽ là một tin rất tốt lành cho Premier League nếu anh ấy chuyển đến Anh.

C.T