Tin Tottenham 1/5: Sissoko chỉ ra nguyên nhân họ để thua Ajax

Moussa Sissoko thừa nhận Tottenham đã có khởi đầu chậm chạp và phải trả giá bằng trận thua 1-0 ở bán kết lượt đi của Champions League trên sân nhà.

Moussa Sissoko tin rằng Tottenham đã không là chính mình bởi sức ép lớn tới từ phía Ajax song tự tin họ có thể lật ngược kết quả thua 1-0 ở bán kết lượt đi Champions League.

Sau khi loại hai ông lớn Real Madrid và Juventus ở 2 vòng knock-out trước, Ajax lại tiếp tục tạo bất ngờ. Dàn cầu thủ trẻ trung của HLV Erik ten Hag mới đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách ở bán kết lượt đi Champions League.

Tottenham thua Ajax 1-0 ngay trên sân nhà

Tottenham thua Ajax 1-0 ngay trên sân nhà

Ngay phút 15, Donny van de Beek đã mở tỷ số cho Ajax. Trong suốt hiệp 1, đội bóng Hà Lan cũng chiếm thế chủ động về thế trận và khiến Tottenham gặp nhiều vất vả. Đã có thay đổi tích cực từ Tottenham sau giờ nghỉ nhưng không đủ để họ có dù chỉ một bàn gỡ hòa.

Nhìn lại những gì đã diễn ra, Sissoko thừa nhận họ đã khởi đầu quá chậm chạp và phải trả giá. Dù vậy, tiền vệ người Pháp tự tin Tottenham có thể vượt khó trong trận lượt về sau đây một tuần. “Chúng tôi đã có sự khởi đầu trận đấu không tốt, có lẽ là bởi đã bị choáng ngợp trước cách chơi của đối thủ”, Sissoko nói với RMC Sport.

Chúng tôi đã không chơi theo đúng ý muốn. Tôi đã cố gắng mang lại tác động và quả thực hiệp 2 đã khởi sắc hơn. Chúng tôi đã có thể làm tốt hơn và trận hòa này là đáng quên. Song vẫn còn trận lượt về và trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra.

C.T