Tin Tottenham 15/2: ‘Ronaldo Hàn Quốc’ được khen giỏi nhất Premier League

Theo đồng đội Jan Vertonghen tại Tottenham, Son Heung-min là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League vào lúc này.

Hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham mới lên tiếng ca ngợi đồng đội Son Heung-min. Theo Vertonghen, mũi công người Hàn Quốc có những phẩm chất đặc biệt và là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League.

Son Heung-min đang đạt phong độ rất cao tại Tottenham mùa này với 16 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới nhất, tiền đạo 26 tuổi là người mở tỷ số trong trận thắng vang dội 3-0 của Spurs trước Borussia Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Son Heung-min được Vertonghen ca ngợi hết lời

Son Heung-min được Vertonghen ca ngợi hết lời

Vertonghen, người có quả tạt chuẩn xác cho Son ghi bàn thắng trên dành những lời ngợi ca cho đồng đội. Theo tuyển thủ Bỉ, Son xứng đáng được công nhận là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Anh.

Tôi đã chơi với một số cầu thủ tuyệt vời và đối đầu với một số cầu thủ tuyệt vời. Sonny là một trường hợp đặc biệt”, Vertonghen nói với phóng viên. “Cậu ấy rất khiêm tốn đi kèm với tài năng. Đó là một cầu thủ đa năng, có thể đá trung phong, cánh trái, cánh phải, số 10 rồi dùng tốt cả hai chân.

Đó là một cầu thủ xuất sắc. Tôi sẽ không so sánh Son với đẳng cấp của bất cứ ai song cậu ấy là một trong những người hay nhất Premier League.

Trong 4 trận vừa qua cho Tottenham kể từ khi trở về từ Asian Cup trong màu áo ĐT Hàn Quốc, Son đều ghi bàn. Vertonghen cho biết cầu thủ sinh năm 1992 rất được yêu mến tại đội bóng thành London.

Son rất được yêu mến trong phòng thay đồ. Cậu ấy hòa đồng với mọi người và bạn có thể hiểu tại sao”, trụ cột Tottenham nói thêm. “Thật tuyệt vời khi được sát cánh cùng những cầu thủ như vậy.

Vào ngày 23 tháng 2 tới, Tottenham sẽ làm khách trên sân Burnley tại vòng 27 Premier League. Đó là thời điểm nhiều khả năng họ sẽ chào đón sự trở lại của Harry Kane sau chấn thương để chia lửa cùng Son và các mũi công.