Tin tức Ajax 9/5: Hakim Ziyech thất vọng sau trận thua Tottenham

Tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax đã tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Tottenham, anh tiếc nuối khi đội bóng của Hà Lan không thể vào chung kết.

Ajax đã khởi đầu trước Tottenham cực tốt. Đội chủ nhà tạo ra một thế trận tấn công với liên tiếp những cơ hội được tạo ra, họ cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Trung vệ De Ligt mở tỷ số cho đội bóng của Hà Lan, sau đó Hakim Ziyech với pha dứt điểm chéo góc đánh bại Hugo Lloris nhân đôi cách biệt.

Hakim Ziyech thất vọng sau trận thua Tottenham

Hakim Ziyech thất vọng sau trận thua Tottenham

Với 2 bàn dẫn trước, Ajax đã nâng tổng tỷ số sau hai lượt trận lên 3-0. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 hàng thủ đội chủ nhà đã mắc quá nhiều sai lầm, tạo điều kiện cho Tottenham có 3 bàn thắng, qua đó thắng lại 3-2. Hòa 3-3 sau hai lượt trận nhưng Spurs là đội đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax đã tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Tottenham, anh tiếc nuối khi đội bóng của Hà Lan không thể vào chung kết: “Thực sự chúng tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Ajax đã chơi tốt và dẫn trước 2 bàn, nhưng chúng tôi lại để thua ngược đầy cay đắng. Trận thua này khiến chúng tôi bị tổn thương rất nhiều”.

“Đã có những sự lo lắng khi Tottenham có được bàn thắng, chúng tôi đã cố gắng phòng ngự chặt chẽ hơn nhưng không thể ngăn cản đối thủ ghi thêm những bàn thắng. Ajax đã có cơ hội rất lớn để định đoạt trận đấu nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ. Và sau đó họ ghi bàn. Chúng tôi có lẽ chỉ biết trách mình sau thất bại này”.