Tin tức Arsenal 04/02: HLV Emery thừa nhận bất lực trước Man City

Arsenal đã gây thất vọng khi để Man City đánh bại 3-1, HLV Unai Emery thừa nhận Man xanh xứng đáng giành 3 điểm.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Cardiff, Arsenal khá tự tin làm khách trên sân của Man City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ để đối thủ dẫn trước ngay từ phút đầu tiên với bàn thắng của Aguero, song Laurent Koscielny nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những phút sau đó Man City áp đảo hoàn toàn và ghi thêm 2 bàn thắng do công của Aguero. Cú hat-trick của số 10 giúp Man xanh giành chiến thắng 3-1.

Arsenal thua 1-3 trước Man City

Arsenal thua 1-3 trước Man City

Man City đã áp đảo hoàn toàn so với Arsenal. Họ dứt điểm tới 19 lần, 12 trúng đích, trong khi đó Pháo thủ chỉ dứt điểm có 4 lần, 2 trúng đích. 3 điểm có được giúp Man xanh rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống xòn 2 điểm, trong khi đó Arsenal bị đẩy xuống vị trí thứ 6. Pep Guardiola tiếp tục chứng tỏ mình là khắc tinh trong sự nghiệp cầm quân của Unai Emery với chiến thắng thứ 8/12 trận bất bại khi đối đầu trên băng ghế chỉ đạo. 

Arsenal đã gây thất vọng khi để Man City đánh bại 3-1, HLV Unai Emery thừa nhận Man xanh xứng đáng giành 3 điểm: “Với những gì đã diễn ra, Man City xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã thể hiện sự vượt trội so với chúng tôi. Pep và các học trò đã thể hiện được đẳng cấp, trong khi đó chúng tôi càng chơi càng tệ. Sự khác biệt đã được thể hiện rõ nét trên bảng tỷ số.”

“Arsenal cần nhanh chóng đứng dậy sau trận thua ở sân Etihad, chúng tôi không còn cơ hội vô địch nhưng đội bóng cần nỗ lực để có thể giành vé vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Các cầu thủ vẫn đang nỗ lực cố gắng và tiến bộ từng ngày, đó là tinh thần của chúng tôi”.

C.T