Tin tức Arsenal 10/7: Pháo thủ chính thức có GĐKT mới

Trong một diễn biến mới nhất, phía Arsenal đã xác nhận bổ nhiệm cựu cầu thủ Edu trở thành Giám đốc kỹ thuật mới của CLB.

Sau một mùa giải không quá thành công, Arsenal đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. HLV Unai Emery dù chỉ được cấp 45 triệu bảng qua đó mua sắm ở Hè 2019, nhưng vẫn đang nỗ lực đưa về những mục tiêu. Mới nhất, ông đã có người trợ giúp mình. Trong một diễn biến mới nhất, phía Arsenal đã xác nhận bổ nhiệm cựu cầu thủ Edu trở thành Giám đốc kỹ thuật mới của CLB.

Arsenal bổ nhiệm Edu trở thành GĐKT mới

Arsenal bổ nhiệm Edu trở thành GĐKT mới

Edu Gaspar khoác áo Arsenal trong 4 năm, từ năm 2001 đến năm 2005. Trong khoảng thời gian này Edu cùng CLB thành London 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh. Sau khi không thể mời được Monchi về đảm nhiệm chức giám đốc kỹ thuật, người cũ của đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng gật đầu. Nhiệm vụ của ông là điều phối công việc của ban huấn luyện đội 1, học viện và tham gia vào các thương vụ chuyển nhượng.

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal nói về sự trở lại của Edu: “Edu là một trong những người từng gắn bó với Arsenal, cậu ấy hiểu CLB. Chúng tôi rất vui khi cậu ấy trở lại Arsenal. Cậu ấy có kinh nghiệm và kiến thức bóng đá tuyệt vời, tôi tin rằng Edu sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal. Edu sẽ cùng với Emery giúp đội bóng tiến lên phía trước.

Bản thân Edu cho biết: “Tôi đã từng cùng Arsenal 2 lần vô địch Ngoại hạng Anh, đây luôn là đội bóng trong trái tim tôi. Tôi rất vui mừng khi được trở lại CLB tuyệt vời này trong vai trò mới. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và một số cầu thủ trẻ rất tài năng. Tôi muốn cùng Arsenal chinh phục những danh hiệu”.

C.T