Tin tức Arsenal 11/6: Xhaka lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Xhaka lên tiếng về tương lai, anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm nhiều năm nữa.

Sau khi HLV Conte nhận lời dẫn dắt Inter Milan, ông này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Đội bóng của Italia nhắm rất nhiều ngôi sao lớn, trong đó có tiền vệ Xhaka của Arsenal. HLV Conte nhắm cầu thủ sinh năm 1992 nâng cấp tuyến giữa, BLĐ đội bóng của Italia cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Xhaka lên tiếng về tương lai

Xhaka lên tiếng về tương lai

Mùa giải vừa qua, với sự có mặt của Lucas Torreira và Matteo Guendouzi ở Hè 2018, tiền vệ Granit Xhaka không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng của bộ đôi tân binh, Pháo thủ bất ngờ đưa cầu thủ người Thụy Sỹ vào danh sách thanh lý. Thậm chí một số nguồn tin cho rằng Xhaka cũng muốn ra đi nhằm được thi đấu nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Xhaka lên tiếng về tương lai, anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm nhiều năm nữa: “Không có chuyện tôi muốn rời Arsenal ở Hè 2019, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc ở đây và gia đình tôi cũng vậy. Đó là điều quan trọng nhất”.

“Tôi muốn ở lại Arsenal và cũng rất muốn đeo băng đội trưởng của đội bóng trong tương lai. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực duy trì phong độ tốt nhất, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB và cả ĐTQG nữa”.

C.T