Tin tức Arsenal 13/8: David Luiz sẽ cung cấp rất nhiều thứ cho Pháo thủ

Người cũ Arsenal Paul Merson tin rằng trung vệ David Luiz sẽ cung cấp rất nhiều thứ cho đội bóng thành London.

Sau sự ra đi của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny, Arsenal đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ tốt. Sau một thời gian đàm phán đội bóng thành London đã mua thành công David Luiz từ Chelsea với giá 8 triệu bảng. HLV Lampard khẳng định việc bán David Luiz cho Arsenal không phải vì ông muốn thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ Chelsea, HLV 41 tuổi tuyên bố ông tôn trọng quyết định của các cầu thủ.

David Luiz sẽ giúp Arsenal giành vé dự C1 mùa tới

David Luiz sẽ giúp Arsenal giành vé dự C1 mùa tới

Người cũ Arsenal Paul Merson tin rằng trung vệ David Luiz sẽ cung cấp rất nhiều thứ cho đội bóng thành London: “Cậu ấy tài năng và kinh nghiệm. David Luiz có thể giúp đội bóng tiến gần hơn đến việc giành vé dự Champions League. Luiz không giúp Arsenal mạnh hơn quá nhiều, thay vào đó cậu ấy khiến Chelsea yếu đi”. 

Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal đánh bại Newcastle 1-0. David Luiz không ra sân trước Newcastle, lý do tại sao cầu thủ người Brazil không được sử dụng cũng được HLV Unai Emery tiết lộ.

“Cậu ấy mới chỉ đến Arsenal, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới. Luiz là một cầu thủ tốt, cậu ấy cũng đang sung sức và thể hiện quyết tâm rất lớn, nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, bởi vậy tôi muốn Luiz có thêm thời gian hòa nhập”.