Tin tức Arsenal 15/11: Lucas Torreira quyết rời Emirates

Tiền vệ Lucas Torreira đang quyết tâm rời Arsenal sau khi không được HLV Unai Emery trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. 

Mùa giải vừa qua, Lucas Torreira chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, anh chơi hiệu quả trong vai trò hỗ trợ phòng ngự. Phong độ tốt của Torreira giúp hàng thủ giảm tải rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi bất ngờ không được sử dụng. Cụ thể, HLV Unai Emery ưu tiên sử dụng Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Dani Ceballos. Việc nỗ lực nhưng không được trao cơ hội khiến cầu thủ người Uruguay chán nản.

Lucas Torreira quyết rời Emirates

Lucas Torreira quyết rời Emirates

Tiền vệ Lucas Torreira đang quyết tâm rời Arsenal sau khi không được HLV Unai Emery trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Theo Goal, Torreira đã đến gặp HLV Unai Emery yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Hành động này khiến tiền vệ sinh năm 1996 chán nản, anh đã suy nghĩ nghiêm túc về khả năng chia tay đội chủ sân Emirates. 

Cầu thủ 23 tuổi muốn Arsenal tạo điều kiện để mình được ra đi vào tháng 1, anh muốn Pháo thủ đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Hiện người đại diện của Torreira đang tích cực đàm phán với những đội bóng của Italia.

AC Milan và Inter Milan đang là những đội bóng đang muốn có Torreira, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Unai Emery được tin tưởng lâu dài, Torreira có thể rời Emirates vào tháng 1. Tuy nhiên, nếu một HLV mới đến cầu thủ người Uruguay có thể được trao thêm cơ hội thể hiện mình.

C.T