Tin tức Arsenal 16/02: Petr Cech chỉ ra lý do thua BATE

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của BATE ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Petr Cech đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ thua trận.

Arsenal hành quân tới sân của Bate ở lượt đi vòng 1/16 Europa League với quyết tâm rất cao, thầy trò Unai Emery muốn hướng đến chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa ra sân một đội hình khá mạnh, điều đó giúp đội khách ngay lập tức áp đảo. Pháo thủ cầm bóng 71% và dứt điểm gấp hơn 2 lần đối thủ.

Arsenal thua BATE 0-1

Arsenal thua BATE 0-1

Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Arsenal phải nhận trận thua với tỷ số 0-1. Đội bóng thành London vẫn còn trận lượt về ở Emirates, nhưng rõ ràng việc để thua trước BATE khiến NHM của họ cảm thấy không hài lòng. Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của BATE. Petr Cech đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ thua trận.

“Chúng tôi dứt điểm 14 lần, nhưng chỉ 3 trúng đích. Rõ ràng, những cầu thủ trên hàng công đã không hoàn thành nhiệm vụ. Đó là một trong những trận đấu mà nếu chơi thêm vài giờ nữa, có lẽ chúng tôi cũng không ghi bàn.

Chúng tôi tấn công bế tắc, đội bóng đã không thể tạo ra nhữnh cơ hội đủ tốt để có bàn thắng. Chiếc thẻ đỏ của Lacazette đã nói lên sự bế tắc của chúng tôi”.

“Nhưng trong bóng đá khó lòng tránh khỏi những thời khắc như vậy. Đôi khi bạn kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, toàn đội cần quyết tâm giành chiến thắng để giành vé đi tiếp”.