Tin tức Arsenal 17/8: HLV Emery báo tin vui từ bộ đôi tiền đạo

HLV Unai Emery xác nhận Arsenal đang đàm phán qua đó thuyết phục Aubameyang và Lacazette ký hợp đồng mới.

Mùa giải vừa qua, bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette thi đấu rất tốt trên hàng công của Arsenal. Aubameyang có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này cùng với Salah và Mane của Liverpool đồng danh hiệu Vua phá lưới. Lacazette cũng chơi khá tốt với 13 pha lập công ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Aubameyang và Lacazette

Arsenal muốn ký hợp đồng mới với Aubameyang và Lacazette

Giữa hai cầu thủ này có sự liên kết rất tốt, với phong độ rất cao của mình họ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real, Barca, PSG hay Atletico Madrid quan tâm đến hai cầu thủ của Arsenal, một số đội bóng ở Trung Quốc cũng nhắm Aubameyang và Lacazette.

Chuyển nhượng Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, những người đang đạt phong độ rất cao. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Arsenal đang nỗ lực đàm phán qua đó giữ chân bộ đôi tiền đạo. Pháo thủ muốn cả Aubameyang và Lacazette ký hợp đồng đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của hai cầu thủ này sẽ đều được cải thiện.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery xác nhận Arsenal đang đàm phán qua đó thuyết phục Aubameyang và Lacazette ký hợp đồng mới: “Đúng là chúng tôi đang nỗ lực đàm phán ký hợp đồng mới với họ, chúng tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong thời gian sớm nhất. Tôi cần Aubameyang và Lacazette trong kế hoạch của mình”.