Tin tức Arsenal 17/9: HLV Emery bị chỉ trích thậm tệ sau trận hòa Watford

Người cũ Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery sau trận hòa 2-2 trước Watford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn Watford trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội khách mặc dù không tạo ra một thế trận áp đảo so với Watford, song lại tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Chỉ trong vòng 11 phút, từ phút 21 đến phút 22 Arsenal lần lượt có 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 2-0. Pierre-Emerick Aubameyang là chủ nhân của hai bàn thắng mà đội bóng thành London có được.

HLV Emery bị chỉ trích dữ dội

HLV Emery bị chỉ trích dữ dội

Arsenal chỉ cần nửa giờ đầu tiên để dẫn trước Watford 2 bàn, nhưng 2 pha lập công của Aubameyang không thể giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm. Hiệp 2 thảm họa là lý do khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm. Khả năng phòng ngự yếu kém chính là lý do dẫn tới kết cục đáng thất vọng.

Người cũ Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery sau trận hòa 2-2 trước Watford ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20: “Sau những kết quả không tốt, HLV trưởng là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Emery đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Hàng thủ là vấn đề lớn nhưng ông ấy vẫn chưa thể khắc phục”.

“Những phương án thay người mà Emery đưa ra không chính xác. Họ cần kiểm soát bóng trong trận đấu đó nhưng luôn để mất một cách dễ dàng. Rút Ozil ra quá sớm là quyết định sai lầm. Arsenal cần kết liễu trận đấu, nhưng ông ấy lại đưa các cầu thủ trẻ vào trong tình thế đang chịu áp lực. Những quyết định sai lầm của Emery khiến Arsenal không thể giành 3 điểm”.

C.T