Tin tức Arsenal 2/11: Ozil đang không hạnh phúc ở Arsenal

Đích thân hậu vệ Kolasinac tiết lộ tiền vệ Mesut Ozil không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự tốt, trong khi đó đây lại là điểm yếu của tiền vệ mang áo số 10.

Ozil đang không hạnh phúc ở Arsenal

Ozil đang không hạnh phúc ở Arsenal

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Ozil liên tục phải ngồi dự bị, anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu ở nhiều trận đấu. Đã có những thông tin cho rằng Arsenal có thể bán hoặc cho mượn Ozil vào tháng 1, họ chấp nhận trả một phần lương để đẩy cầu thủ người Đức ra đi. 

Đích thân hậu vệ Kolasinac tiết lộ tiền vệ Mesut Ozil không hài lòng với cuộc sống hiện tại: “Ozil là một cầu thủ giàu tham vọng. Anh ấy không hạnh phúc ở thời điểm này vì không được sử dụng, nhưng anh ấy đang nỗ lực lấy lại vị trí đá chính”.

Arsenal bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Ray Parlor. Theo người cũ của Pháo thủ thì HLV Unai Emery không sử dụng số 10 thì nên đẩy tiền vệ này ra đi.

“Tôi không hiểu Emery đang tính toán gì với trường hợp của Mesut Ozil. Cậu ấy là người hưởng lương cao nhất đội bóng, nhưng cậu ấy không được sử dụng. Nếu ông ấy không có kế hoạch với cậu ấy, ông ấy nên nói với BLĐ việc để Ozil ra đi”.