Tin tức Arsenal 2/12: HLV Freddie Ljungberg nói gì sau trận hòa Norwich?

Arsenal gây thất vọng khi để Norwich cầm hòa 2-2 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Freddie Ljungberg cũng đã lên tiếng sau trận đấu này. 

Arsenal làm khách trên sân của Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm giành 3 điểm, đây là trận ra mắt của HLV tạm quyền Freddie Ljungberg. Ông thầy người Thụy Điển sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Joe Willock, Aubameyang, Mesut Ozil hỗ trợ trung phong Lacazette.

HLV Freddie Ljungberg lên tiếng sau trận hòa Norwich?

HLV Freddie Ljungberg lên tiếng sau trận hòa Norwich?

Ở trận đấu này, Aubameyang đã lập cú đúp nhưng Arsenal vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2. Những phút cuối trận, HLV Ljungberg đã đưa cả Bukayo Saka và Gabriel Martinelli vào sân nhưng không thể thay đổi tình hình. Để Norwich cầm hòa, Pháo thủ nối dài chuỗi trận thất vọng.

Đội bóng thành London đã nâng chuỗi trận không thắng trên mọi mặt trận lên con số 8, họ đã không thể tận dụng việc Chelsea thua 2 trận gần đây để tiến gần hơn đến Top 4. Arsenal gây thất vọng khi để Norwich cầm hòa 2-2 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Freddie Ljungberg cũng đã lên tiếng sau trận đấu này. 

“Chúng tôi đã khởi đầu thực sự tốt, tội bóng tạo ra những cơ hội và cũng ghi được bàn thắng. Nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ và khiến chúng tôi gặp khó khăn. Họ đã dễ dàng phá vỡ hệ thống của chúng tôi. Tất nhiên, tôi không hài lòng với tỷ số hòa 2-2, nhưng rõ ràng Arsenal đã có những dấu hiệu tích cực từ trận đấu này”.