Tin tức Arsenal 2/8: Pháo thủ chính thức có Nicolas Pepe

Nicolas Pepe chính thức cập bến Arsenal với giá 72 triệu bảng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ.

Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là chân sút tốt thứ 2 Ligue 1, anh có 22 bàn, chỉ kém duy nhất Mbappe của PSG (33 bàn). Ngoài ra, tiền đạo của Lille còn mang về cho mình thêm 11 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ này sở trường đá tiền đạo phải, anh được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Arsenal mua thành công Nicolas Pepe

Arsenal mua thành công Nicolas Pepe

Sau một thời gian đàm hán, Arsenal đã có được cầu thủ này. Nicolas Pepe chính thức cập bến Arsenal với giá 72 triệu bảng, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ. Tiền đạo sinh năm 1995 ký hợp đồng 5 năm với Arsenal, nhận lương 105.000 bảng/tuần.

Arsenal chấp nhận chi đủ 80 triệu euro cho thương vụ này. Sở dĩ Pháo thủ bất ngờ vượt lên vụ Pepe là bởi đội bóng nước Pháp chấp nhận để Pháo thủ trả số tiền mua tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong 5 năm. HLV Enai Emery cũng lên tiếng khen ngợi tiền đạo này: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi vui mừng khi sở hữu Pepe trong đội hình”.

“Chắc chắn cậu ấy sẽ cung cấp nhiều thứ cho Arsenal. Pepe sẽ bổ sung thêm tốc độ, sức mạnh và sáng tạo với mục tiêu chính là mang lại nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng của chúng tôi.”