Tin tức Arsenal 21/11: ‘Pháo thủ vẫn còn hy vọng vào Top 4”

Bộ đôi trung vệ Sokratis và Rob Holding đều khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal khởi đầu mùa giải này rất thất vọng. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng, chỉ giành 2 điểm. Với những kết quả tệ hại họ từ vị trí thứ 3 bị đẩy xuống thứ 6, khoảng cách với Top 4 đã lên tới 8 điểm.

Sokratis và Holding tin Arsenal còn cơ hội vào Top 4 NHA mùa này

Sokratis và Holding tin Arsenal còn cơ hội vào Top 4 NHA mùa này

HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông thầy người Tây Ban Nha được cho là không linh hoạt về mặt chiến thuật, ông cũng không được lòng các học trò. Không ít nguồn tin cho rằng cựu HLV PSG chỉ còn vài trận để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Mặc dù Arsenal đang chơi rất tệ, song bộ đôi trung vệ Sokratis và Rob Holding đều khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Trung vệ Sokratis khẳng định: “Mùa giải mới đi qua được 12 vòng, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Lọt vào top 4 vẫn là điều khả thi bởi vì nếu chúng tôi có thể chơi tốt trở lại, chúng tôi sẽ lấy lại được sự tự tin và kèm theo đó là cải thiện vị trí trên BXH”.

Rob Holding nói thêm: “Chúng tôi cần tập trung vào những màn trình diễn của mình. Khoảng cách với Top 4 là 8 điểm, đó là cách biệt có thể san lấp. Khủng hoảng là điều nằm ngoài tưởng tượng. Chúng tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh”.