Tin tức Arsenal 23/02: Mesut Ozil vẫn quan trọng với Pháo thủ

Trung vệ Sokratis nói về tiền vệ Mesut Ozil, khẳng định ngôi sao người Đức vẫn rất quan trọng với đội bóng thành London.

Ở mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ra sân có 19 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 7 lần đá chính. HLV Unai Emery không đánh giá cao cầu thủ 30 tuổi, ông trọng dụng những cầu thủ giàu sức mạnh thay vì kỹ thuật như ngôi sao người Đức. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng Ozil có thể rời Arsenal trong tương lai.

Soratis cho rằng Ozil vẫn rất quan trọng với Arsenal

Soratis cho rằng Ozil vẫn rất quan trọng với Arsenal

Bản thân cầu thủ người Đức không hạnh phúc khi thường xuyên phải ngồi dự bị, anh cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này, hiện Juventus và M.U là những CLB muốn có ngôi sao từng khoác áo Real Madrid. Trung vệ Sokratis nói về tiền vệ Mesut Ozil, cầu thủ người Hy Lạp khẳng định ngôi sao người Đức vẫn rất quan trọng với đội bóng thành London.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Kể từ khi tới Arsenal, Ozil đã trở thành một phần quan trọng của CLB. Tất nhiên, khi điều gì đó không tốt, mọi người đều chỉ trích theo thói quen. Tuy nhiên, cậu ấy không xứng đáng nhận những lời chỉ trích, cậu ấy vẫn nỗ lực khi được trao cơ hội”.

“Chúng tôi đều ủng hộ Ozil, tất cả đều muốn cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Ozil dính khá nhiều chấn thương, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Tuy nhiên, lúc này, cậu ấy đã bình phục, Ozil đã sẵn sàng trình diễn những gì là tốt nhất”.