Tin tức Arsenal 24/8: Bellerin hết lời khen ngợi Ceballos

Hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng khen ngợi đồng hương Dani Ceballos, cầu thủ đang chơi rất tốt khi cập bến Arsenal từ Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Arsenal mượn thành công tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 được đưa về Emirates như sự thay thế cho Ramsey. Ở trận đấu với Newcastle, cầu thủ sinh năm 1996 vào sân từ băng ghế dự bị và không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, khi được đá chính trước Burnley, Ceballos đã tỏa sáng rực rỡ.

Bellerin lên tiếng khen ngợi Ceballos

Bellerin lên tiếng khen ngợi Ceballos

Cầu thủ người TBN chạm bóng 97 lần, tạo 4 cơ hội cho các đồng đội, đều nhiều nhất bên phía Arsenal. Anh thực hiện cả 2 đường chuyền để Aubameyang và Lacazette ghi bàn. Ceballos chỉ là cầu thủ thứ 3 của Arsenal có ít nhất 2 kiến tạo trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, sau Ray Parlor và Henrikh Mkhitaryan.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 23 tuổi xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Bunrley. Cầu thủ người TBN đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ NHM Arsenal. Mới nhất, hậu vệ Hector Bellerin đã lên tiếng khen ngợi đồng hương Dani Ceballos, cầu thủ đang chơi rất tốt khi cập bến Arsenal từ Real Madrid.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết. Tôi đã chơi cùng anh ấy từ khi chúng tôi mới 18 hoặc 19 tuổi. Chúng tôi đã chơi ở cấp độ U21 và phối hợp rất tốt trên sân. Ceballos rất đa năng, anh ấy là sự bổ sung tốt cho Arsenal. Đó là người đàn ông có ý chí tuyệt vời và chơi vì mọi người xung quanh. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh anh ấy”.

C.T