Tin tức Arsenal 27/04: Mkhitaryan sắp chia tay Emirates

Arsenal đang lên kế hoạch bán tiền vệ Mkhitaryan vào Hè này, họ sẽ cắt giảm một khoản lương đồng thời có kinh phí để chiêu mộ những cầu thủ mới.

Tiền vệ Mkhitaryan cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ sinh năm 1989 đổi chỗ cho Alexis Sanchez, người cập bến M.U. Tại Emirates, cựu sao Dortmund nhận mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần. Hiện Mkhitaryan đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình Arsenal, sau Mesut Ozil.

Arsenal muốn đẩy Mkhitaryan ra đi ở Hè 2019

Arsenal muốn đẩy Mkhitaryan ra đi ở Hè 2019

Ngôi sao 29 tuổi thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này. Tuy nhiên, theo Goal, Arsenal đang lên kế hoạch bán tiền vệ Mkhitaryan vào Hè này, họ sẽ cắt giảm một khoản lương đồng thời có kinh phí để chiêu mộ những cầu thủ mới.

Arsenal không nhận được khoản phí nào khi để Ramsey ra đi. Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải còn Welbeck có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Emery được cho là chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông muốn bán bớt một số cầu thủ để có tiền đưa về những nhân tố mới. 

Bộ đôi Mkhitaryan và Ozil là những người bị đưa vào danh sách thanh lý. Elneny, Chambers và Mustafi cũng đang được đội bóng thành London rao bán khi không thể thuyết phục được Emery. HLV Emery tính đưa về 4 tân binh ở Hè này. Tiền vệ trái và hậu vệ trái là 2 ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, cựu HLV PSG cũng muốn có một trung vệ với và một tiền vệ trung tâm mới. Nicolo Barella được nhắm thay Ramsey.