Tin tức Arsenal 28/02: HLV Emery bất ngờ khen ngợi Ozil

Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi tốt trước Bournemouth, HLV Unai Emery đã khen ngợi cầu thủ người Đức ngay sau khi trận đấu khép lại.

Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Để giữ vững vị trí thứ 4 sau vòng 28, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm.

Với quyết tâm rất cao, các học trò của HLV Unai Emery đã nhanh chóng chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, họ tạo ra một thế trận áp đảo và ghi được rất nhiều bàn thắng. Arsenal tận dụng rất tốt những cơ hội có được để đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-1.

HLV Emery lên tiếng khen ngợi Ozil

HLV Emery lên tiếng khen ngợi Ozil

Trận thắng Bournemouth giúp Arsenal củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH, họ hơn M.U và Chelsea lần lượt là 1 và 3 điểm.

Pháo thủ đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này. Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi tốt trước Bournemouth, cầu thủ 30 tuổi có 1 bàn 1 kiến tạo. HLV Unai Emery đã khen ngợi cầu thủ người Đức ngay sau khi trận đấu khép lại.

“Các học trò của tôi đã chơi rất tốt trước Bournemouth, màn trình diễn của họ xứng đáng được khen ngợi. Arsenal đã có một chút mất tập trung khi để đối thủ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, song đội bóng đã bùng nổ và có thêm 3 bàn thắng trong khoảng thời gian cuối trận. Bầu không khí tại Emirates thật tuyệt vời, NHM ủng hộ hết mình vì đội bóng”.

“Hôm nay các cầu thủ đã có một trận đấu hoàn hảo. Ozil đã chơi tốt, cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Tôi đã nói với cậu ấy nhiều lần rồi, chỉ cần duy trì trạng thái tốt nhất cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc khi ghi bàn giúp đội bóng giành 3 điểm. Tôi có thể khẳng định rằng Ozil vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.