Tin tức Arsenal 28/5: HLV Emery chỉ ra 'vũ khí' nguy hiểm nhất của Chelsea

HLV Unai Emery nói về trận chung kết Europa League với Chelsea, ông này tuyên bố tiền vệ Eden Hazard là cầu thủ nguy hiểm nhất của The Blues.

Arsenal chỉ kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, họ đã không thể lọt vào nhóm dự Champions League mùa tới. Pháo thủ buộc phải vô địch Europa League nếu muốn có vé dự C1 mùa tới. Thầy trò Unai Emery đang tỏ ra quyết tâm, trong thời gian gần đây họ tích cực chuẩn bị cho trận đấu tại Baku.

HLV Emery nói về trận đấu với Chelsea

HLV Emery nói về trận đấu với Chelsea

Đội bóng thành London đã vắng mặt ở Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, họ đang quyết tâm thay đổi điều này. Một danh hiệu lớn cũng sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho triều đại của HLV Unai Emery. Ông thầy người TBN có duyên với Europa League, ông từng giúp Sevilla vô địch giải đấu này 3 lần liên tiếp.

Nhà cầm quân người TBN là một trong những niềm hy vọng giúp Arsenal có thể vô địch Europa League mùa giải 2018/19. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery nói về trận chung kết Europa League với Chelsea, ông này tuyên bố tiền vệ Eden Hazard là cầu thủ nguy hiểm nhất của The Blues.

“Chelsea là một đội bóng mạnh, tất cả chúng ta đều biết rõ điều đó. Tôi đánh giá cao nhất Eden Hazard trong đội hình của họ, cậu ấy có thể tạo ra sự thay đổi chỉ trong một khoảnh khắc. Đó là những gì chúng tôi phải chú tâm. Tôi đã cảnh báo các học trò của mình về sự nguy hiểm của số 10 bên phía Chelsea, chúng tôi sẽ không được để cậu ấy có quá nhiều khoảng trống”.

C.T