Tin tức Arsenal 28/6: HLV Emery thanh lý 3 hậu vệ ở Hè 2019

Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, ở chiều ngược lại họ cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cái tên.

HLV Unai Emery chỉ có 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, để có thêm kinh phí ông buộc phải bán bớt một vài cái tên trong đội hình. Theo Goal, Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch bán bộ ba Laurent Koscielny, Nacho Monreal và Calum Chambers vào tháng 6 này.

Koscielny và Monreal bị bán ở Hè 2019

Koscielny và Monreal bị bán ở Hè 2019

Mùa giải vừa qua, Koscielny thường xuyên dính chấn thương. Khi trở lại anh chơi không quá nổi bật. Pháo thủ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ 34 tuổi, hiện Dortmund và Lyon là những đội bóng muốn có đội trưởng của Arsenal. Trong trường hợp rời Emirates trung vệ sinh năm 1985 muốn trở lại thi đấu ở Ligue 1.

Nacho Monreal cũng vừa trải qua một mùa giải tồi tệ. Ngôi sao người Tây Ban Nha không chứng tỏ được gì nhiều. Arsenal muốn bán anh qua đó thu về 16 triệu bảng. Barca và Sevilla là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1986.

Còn với trường hợp của Calum Chambers, trong những mùa giải gần đây anh thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Arsenal muốn bán đứt trung vệ này ở Hè 2019. Fulham được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, Arsenal muốn thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi.

Arsenal sẽ thu về khoảng 40 triệu bảng từ bộ ba Laurent Koscielny, Nacho Monreal và Calum Chambers. Số tiền này sẽ được họ dùng để đưa về những nhân tố thay thế như Saliba hay Umtiti.