Tin tức Arsenal 28/8: HLV Emery bênh vực David Luiz sau sai lầm đáng trách

HLV Unai Emery đã lên tiếng bênh vực David Luiz, người có màn trình diễn rất tệ trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã chính thức khép lại với chiến thắng 3-1 thuộc về Liverpool, đó là trận đấu mà thầy trò Unai Emery đã chơi không tồi nhưng cuối cùng họ vẫn phải trắng tay rời Anfield. 7 mùa giải gần đây, Arsenal không thể thắng Liverpool ở Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Kể từ khi đến Anh dẫn dắt Liverpool, HLV Klopp chưa thua một lần nào trước Arsenal ở Premier League.

HLV Unai Emery bênh vực David Luiz

HLV Unai Emery bênh vực David Luiz

Liverpool là đội duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên và độc chiếm ngôi đầu, còn với Arsenal, họ vẫn chưa cho thấy khả năng vô địch. Mục tiêu của đội bóng thành London có lẽ chỉ là Top 4. Ở trận đấu với Liverpool, trung vệ David Luiz đã có một trận đấu tệ hại, anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội khách.

Luiz kết hợp không tốt cùng Sokratis ở bàn thắng mở tỷ số của Matip, sau đó anh kéo ngã Salah trong vòng cấm tạo cơ hội cho tiền đạo này dứt điểm chính xác trên chấm 11m. Sau đó Luiz tiếp tục để Salah vượt qua ở bàn thắng cuối cùng. Mặc dù tình huống Luiz kéo ngã Salah rất rõ ràng, nhưng HLV Emery vẫn lên tiếng bênh vực học trò.

“Chúng tôi đã xuống tinh thần kể từ sau bàn thua thứ 2, quả phạt đền là chìa khóa của trận đấu. Đó là tình huống không rõ ràng cho lắm. Nếu điều đó được tính đến là một pha kéo áo dẫn tới sự phạm lỗi thì tôi cho rằng nó chưa đủ".