Tin tức Arsenal 29/6: ‘Zaha đủ sức khoác áo Pháo thủ’

Người cũ Crystal Palace, Nigel Martyn tin tiền đạo Zaha đủ sức khoác áo đội bóng thành London.

HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm một ngôi sao tấn công ở Hè 2019, ông thầy người TBN quan tâm tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Trong những năm gần đây, cựu sao MU là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Crystal Palace, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Zaha đủ khả năng khoác áo MU

Zaha đủ khả năng khoác áo MU

Zaha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung phong, chơi được ở cả hai cánh và đá tiền vệ cánh. Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngôi sao 26 tuổi dứt điểm hay kiến tạo đều tốt.

Pháo thủ dự định chi 55 triệu bảng cho thương vụ này. Người cũ Crystal Palace, Nigel Martyn tin tiền đạo Zaha đủ sức khoác áo đội bóng thành London: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đủ khả năng khoác áo những CLB lớn. Tuy nhiên, tôi hy vọng Zaha sẽ ở lại”.

“Nếu ra đi, Zaha sẽ đến một CLB lớn. Cậu ấy đã cố gắng khi còn trẻ, nhưng giờ đã trưởng thành hơn và đã sẵn sàng cho điều đó. Sau nhiều mùa giải, cậu ấy đã tích lũy đủ kinh nghiệm để khoác áo một CLB hàng đầu. Tôi tin Zaha đủ sức khoác áo Arsenal hay bất kỳ một CLB nào khác”.

C.T