Tin tức Arsenal 3/7: Iwobi lên tiếng về tương lai

Alex Iwobi lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Nigeria tuyên bố anh sẽ không rời Emirates ở Hè 2019.

Trong thời gian gần đây Arsenal đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp. Wilfried Zaha và Yannick Carrasco đang là những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới, trong trường hợp đội bóng thành London có một trong những cầu thủ này, tương lai của Alex Iwobi sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Iwobi lên tiếng về tương lai

Iwobi lên tiếng về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất Iwobi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1996 không cảm thấy bị tác động bởi những tin đồn Arsenal sẽ chiêu mộ những tân binh cùng vị trí với mình: “Arsenal là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn. Tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách”.

“Tôi không có ý định rời Arsenal ở Hè 2019, tôi còn hợp đồng với CLB và tôn trọng điều đó. Mùa giải đầu tiên của Arsenal dưới thời Emery tôi nghĩ không tồi, ông ấy đã nỗ lực nhưng chúng tôi không may mắn khi không có vé dự Champions League”

“Bạn có thể thấy một sự tiến bộ lớn, mọi người đều hài lòng. Chúng tôi đang mong chờ mùa giải mới. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. HLV là người công bằng, nếu tôi cố gắng tôi nghĩ rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp”.