Tin tức Arsenal 30/10: Ozil có thể thay Xhaka đeo băng đội trưởng

Theo nhận định của Ray Parlour, tiền vệ Mesut Ozil có thể thay thế Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal.

Arsenal gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, nhưng kết quả trận đấu không phải vấn đề duy nhất được quan tâm. Granit Xhaka đang trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông Anh. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace, đó là trận đấu mà tiền vệ này chơi thất vọng. 

Ozil có thể đeo băng đội trưởng thay Xhaka

Ozil có thể đeo băng đội trưởng thay Xhaka

Một nhóm CĐV Arsenal đã ủng hộ quyết định rút Granit Xhaka ra khỏi sân, và điều đó khiến tiền vệ này nóng mắt. Trên đường rời sân, đội trưởng của Arsenal đã hướng về phía nhóm CĐV phản đối mình, anh có hành động khiêu khích và sau đó văng tục.

Hành động của tiền vệ người Thụy Sỹ là không chấp nhận được với một cầu thủ đeo băng thủ quân, HLV Unai Emery khẳng định Xhaka đã sai. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ bị phạt, đồng thời có thể bị tước băng đội trưởng.
Theo nhận định của Ray Parlour, tiền vệ Mesut Ozil có thể thay thế Granit Xhaka đeo băng đội trưởng của Arsenal:

"Ai sẽ thay Xhaka đeo băng thủ quân của Arsenal ư? có thể là Mesut Ozil. Nó sẽ rất thú vị đấy. Hector Bellerin có thể sẽ có vinh dự vì cậu ấy đã ở đây nhiều năm rồi. Nhưng tôi không quá chắc chắn. Rob Holding cũng là một phương án khác ở vị trí trung vệ. Chúng ta phải chờ xem. Thật thú vị khi xem ai là đội trưởng. Nhưng nếu Ozil đá chính, tôi tin anh ấy sẽ được trao vinh dự".