Tin tức Arsenal 30/12: Cầu thủ đầu tiên được khuyên rời Emirates

Tiền vệ Mohamed Elneny không được trọng dụng ở Arsenal, ông thầy cũ của anh ở CLB El Mokawloon đã khuyên cầu thủ này rời Emirates.

Dưới thời HLV Wenger, Mohamed Elneny không được đá chính thường xuyên. Tuy nhiên, anh rất hay được vào sân từ băng ghế dự bị hoặc được sử dụng ở những giải đấu cúp, nhưng dưới thời HLV Unai Emery cầu thủ này không được trọng dụng.

Từ đầu mùa giải anh liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu, Elneny thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của đội bóng thành London.

Mohamed Elneny được khuyên rời Arsenal

Mohamed Elneny được khuyên rời Arsenal

Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến tiền vệ 26 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ người Ai Cập, trong đó phải kể đến Crystal Palace và Southampton. Chứng kiến Elneny không được trọng dụng ở Arsenal, ông thầy cũ Hamdy Nouh ở CLB El Mokawloon đã khuyên cầu thủ này rời Emirates.

“Cậu ấy cần rời Arsenal trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2019, nếu không ra đi theo dạng bán đứt, cậu ấy cần ra đi theo dạng cho mượn. Elneny cần rời Emirates để được ra sân nhiều hơn. HLV mới có phong cách mới, điều đó khiến cơ hội ra sân của cậu ấy là không nhiều. Elneny gia nhập El Mokawloon vào năm 2008, cậu ấy nhanh chóng trưởng thành và được đôn lên đội 1”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng làm việc, cậu ấy luôn khao khát vươn lên và cũng có tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Cậu ấy nỗ lực ở trong và ngoài sân cỏ, tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi một cầu thủ tốt như vậy thường xuyên phải ngồi dự bị”.