Tin tức Arsenal 30/5: HLV Emery nói gì sau trận thua Chelsea?

HLV Unai Emery thừa nhận Chelsea chơi tốt hơn trong trận chung kết Europa League, họ xứng đáng giành chiến thắng.

Arsenal buộc phải giành chiến thắng trước Chelsea nếu muốn giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Pháo thủ đã không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Đoàn quân của HLV Unai Emery gục ngã với tỷ số 1-4 tại Baku, qua đó chính thức có mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể tham dự Champions League.

HLV Emery nói về trận thua Chelsea

HLV Emery nói về trận thua Chelsea

HLV Emery đã không thể cho thấy cái duyên của mình ở Europa League. Sau trận đấu, HLV Unai Emery thừa nhận Chelsea chơi tốt hơn trong trận chung kết Europa League, họ xứng đáng giành chiến thắng: “Chắc chắn tôi phải chúc mừng Chelsea, họ xứng đáng với danh hiệu này. Tuy nhiên, nỗ lực của Arsenal cũng rất đáng được ghi nhận”.

“Chúng tôi thực sự đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp một, nhưng các cầu thủ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Thế rồi bàn thua sớm ngay đầu hiệp hai đã thay đổi tất cả, khiến mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi”.

“Tôi rất buồn khi toàn đội không thể có vé dự Champions League mùa tới, song rõ ràng Arsenal đã có những trưởng thành về mặt lối chơi và tinh thần thi đấu. Tôi tin rằng mùa tới đội bóng sẽ chơi tốt hơn rất nhiều, chúng tôi tự tin vào một mùa giải tốt hơn trong năm tới”.