Tin tức Arsenal 4/8: Pháo thủ sắp mất mục tiêu hàng đầu vào tay Leicester

Arsenal quan tâm Djene Dakonam của Getafe, nhưng đội bóng thành London đang gặp khó bởi sự vào cuộc của Leicester.

Sau khi có Nicolas Pepe, Arsenal muốn tiếp tục đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Đội bóng thành London đang cần một trung vệ chất lượng qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ. Arsenal muốn mua Djene Dakonam của Getafe. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Togo và muốn đưa anh về sân Emirates.

Leicester muốn vượt mặt Arsenal vụ Djene Dakonam

Leicester muốn vượt mặt Arsenal vụ Djene Dakonam

Mùa giải vừa qua, Djene Dakonam là một trong những trung vệ chơi nổi bật nhất La Liga. Ngôi sao sinh năm 1991 này là trụ cột nơi hàng thủ của Getafe, anh ra sân hơn 30 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Cầu thủ 27 tuổi này là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp tốt, anh cũng rất chính xác trong những tình huống vào bóng.

Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ 27 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi. Ngoài Arsenal thì Everton cũng muốn có ngôi sao của Getafe. Mới nhất, Leicester là đội vào cuộc trong thương vụ này. Đội chủ sân King Power sắp bán Harry Maguire cho MU, họ nhắm Djene Dakonam như phương án thay thế. Để vượt mặt Arsenal và Everton, Leicester chấp hận chi 30 triệu bảng.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, trung vệ của Getafe đủ sức tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cầu thủ này không muốn rời Tây Ban Nha, anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng đang thi đấu ở La Liga.