Tin tức Arsenal 7/11: Xhaka văng tục với NHM, HLV Wenger nói gì?

Tiền vệ đội trưởng Xhaka văng tục với NHM, anh bị tước băng thủ quân. HLV Wenger cũng đã chia sẻ về thông tin này.

Trong thời gian gần đây, đội trưởng Arsenal, Granit Xhaka là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 bị thay ra ở trận gặp Crystal Palace, NHM ủng hộ quyết định của HLV Emery. Hành động này khiến đội trưởng của Pháo thủ tức giận.

HLV Wenger nói về Xhaka

HLV Wenger nói về Xhaka

Xhaka đã hướng về phía CĐV và văng tục. Với hành động của mình cầu thủ 27 tuổi đang phải nhận rất nhiều áp lực. Mặc dù đã lên tiếng giải thích, song cầu thủ người Thụy Sỹ vẫn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Wolves cuối tuần vừa rồi.

Mới đây, Xhaka tiếp tục bị loại khỏi danh sách trận gặp Vitoria ở Europa League, thậm chí anh còn bị tước băng đội trưởng. Aubameyang sẽ thay cầu thủ sinh năm 1992 đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London. Tiền vệ đội trưởng Xhaka văng tục với NHM, anh bị tước băng thủ quân. HLV Wenger cũng đã chia sẻ về thông tin này.

“Tôi nghĩ CLB như Arsenal được tôn trọng trên toàn thế giới bởi nó được xây dựng dựa trên các giá trị và mọi người phải tôn trọng các giá trị này. Xhaka có lỗi, tôi hiểu được áp lực mà cậu ấy gặp phải. “Tôi nghĩ Xhaka là một cầu thủ có cá tính. Sau cùng, anh ấy đã xin lỗi.”