Tin tức Arsenal 7/8: Pháo thủ nhận đòn đau trên thị trường chuyển nhượng

Arsenal sẵn sàng chi 55 triệu bảng mua trung vệ Dayot Upamecano, song RB Leipzig đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ cho ngôi sao của mình.

Arsenal đã có Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn, họ cũng bỏ ra 80 triệu euro để có Nicolas Pepe từ Lille. HLV Unai Emery vẫn chưa muốn dừng lại. Phiên chợ Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh chỉ còn 2 ngày nữa là không thể mua sắm, bởi vậy HLV Emery đang nỗ lực đưa về thêm những hậu vệ đẳng cấp.

Arsenal bị từ chối vụ Dayot Upamecano

Arsenal bị từ chối vụ Dayot Upamecano

Arsenal quan tâm Dayot Upamecano, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo RB Leipzig. 2 mùa giải gần đây cầu thủ U21 Pháp này đã tiến bộ rất nhiều. Upamecano sở hữu thể hình vượt trội, anh có khả năng không chiến và tranh chấp tốt. Khả năng cản phá và chọn vị trí của Upamecano cũng được đánh giá cao.

Arsenal đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng mua Upamecano, sau đó họ tăng lên 44 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Theo The Guardian, Arsenal chuẩn bị gửi thêm một lời đề nữa, họ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi. Đội bóng thành London sẵn sàng trả trước 30 triệu bảng, 25 triệu bảng còn lại sẽ được trả vào Hè năm tới.

Arsenal sẵn sàng chi 55 triệu bảng mua trung vệ Dayot Upamecano, song RB Leipzig đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ cho ngôi sao của mình. Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal đã chi tới 55 triệu bảng để có Dayot Upamecano từ RB Leipzig. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng đội bóng Đức vẫn quyết không nhả trung vệ 20 tuổi.

C.T