Tin tức Arsenal 9/8: Iwobi đến Everton với giá khủng

Tiền vệ Alex Iwobi đã cập bến Everton với một bản hợp đồng lên tới 35 triệu bảng, đây là thương vụ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mùa giải vừa qua, Iwobi chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh. Cách đây không lâu, Iwobi tuyên bố nếu Arsenal mua Wilfried Zaha từ Crystal Palace hoặc Nicolas Pepe từ Lille cầu thủ này sẽ xem xét khả năng ra đi. Pháo thủ lại chiêu mộ Pepe từ Lille. Cầu thủ này sở trường đá tiền đạo phải. 

Alex Iwobi tới Everton

Alex Iwobi tới Everton

Sự có mặt của tân binh 80 triệu euro khiến tương lai Iwobi bị đặt nhiều dấu hỏi, không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ này quyết tâm chia tay đội bóng thành London. Biết được thông tin này, những đội bóng muốn có Iwobi đã nhanh chóng vào cuộc. Everton muốn mua Alex Iwobi. Không có Zaha từ Crystal Palace, đội bóng thành phố Cảng đã chuyển hướng sang ngôi sao của Arsenal. 

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Alex Iwobi đã cập bến Everton với một bản hợp đồng lên tới 35 triệu bảng, đây là thương vụ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Everton đã ký hợp đồng 5 năm với Alex Iwobi từ Arsenal. Đây là bản hợp đồng thứ 7 của đội bóng vùng Merseyside mùa hè này.

Trước đó, The Toffees đã mang về thủ môn Jonas Lossl, hậu vệ phải Djibril Sidibe, các tiền vệ Andre Gomes, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin và tiền đạo Moise Kean. HLV Marco Silva mới nhấn mạnh rằng bản hợp đồng với Iwobi ngày cuối chuyển nhượng tại Premier League là điều họ thèm muốn suốt mùa hè.

C.T