Tin tức Barca 10/01: Iniesta sẽ bị sốc nếu Neymar trở lại Barca

Trước tin đồn Neymar có thể trở lại Barca, huyền thoại Andres Iniesta đã lên tiếng chia sẻ về khả năng này.

Hè 2017, Neymar cập bến PSG từ Barca với giá 222 triệu euro. NHM môn thể thao Vua đều bị sốc khi cầu thủ người Brazil quyết định cập bến đội bóng nước Pháp. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là lý do khiến “tiểu Pele” quyết định rời đội bóng xứ Catalan. Sau khi cập bến PSG, Neymar đã chơi rất tốt, anh đang là nhân tố không thể thay thế của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Iniesta sẽ ngạc nhiên nếu Neymar trở lại Barca

Iniesta sẽ ngạc nhiên nếu Neymar trở lại Barca

Dù đang chơi ấn tượng tại PSG, song Neymar được cho là không hạnh phúc ở CLB này. Mâu thuẫn với Edinson Cavani cùng việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng nước Pháp là lý do khiến Neymar có thể rời đội bóng thủ đô Paris trong tương lai gần. Có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi, trong đó phải kể đến MU, Man City Real và Barca.

Trước tin đồn Neymar có thể trở lại Barca, huyền thoại Andres Iniesta đã lên tiếng chia sẻ về khả năng này: “Tôi nghĩ rằng khả năng Neymar trở lại Barca khó xảy ra. Tuy nhiên, trong bóng đá luôn xảy ra những điều khó tin. Nếu cậu ấy trở lại Camp Nou, Barca sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Neymar vẫn đang là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được khả năng cậu ấy trở lại Barca”.

“PSG đang có tham vọng rất lớn, chắc chắn họ sẽ không dễ nhả Neymar. Cậu ấy có lẽ cũng sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng nước Pháp, bởi không ít CLB đáp ứng mức lương mà cậu ấy đang nhận. Tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy tốt ở PSG, cả trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ”.

C.T