Tin tức Barca 10/04: Pique khuyên đồng đội cảnh giác với MU

Trung vệ Gerard Pique khẳng định MU không hề dễ chơi. Cầu thủ người TBN muốn Barca cảnh giác với sức mạnh của đội bóng nước Anh.

MU là một trong những đội bóng gây ấn tượng nhất ở vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ thua 0-2 ở lượt đi nhưng thắng lại 3-1 trên đất Pháp, qua đó vào tứ kết với luật bàn thắng trên sân khách. Vượt qua vòng 1/8, song Quỷ đỏ gặp thêm một thử thách mới khi phải đụng độ Barca ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.  

Pique cảnh báo Barca về sự nguy hiểm của MU

Pique cảnh báo Barca về sự nguy hiểm của MU

Barca là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này. Đội bóng của TBN đang đạt phong độ cực cao, trong khi đó MU thua 3 trong 4 trận gần đây. Dù phải làm khách tại Old Trafford song đội chủ sân Camp Nou vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, trung vệ Gerard Pique khẳng định MU không hề dễ chơi. Cầu thủ người TBN muốn Barca cảnh giác với sức mạnh của đội bóng nước Anh.

Tôi đã từng khoác áo MU, và tôi biết đội bóng này vượt khó tốt như thế nào. Tôi đã theo dõi 2 trận đấu của MU trước PSG, họ đã gây thất vọng ở lượt đi nhưng bùng nổ ở lượt về để vào tứ kết. Bạn không bao giờ có thể dễ dàng khi đối đầu với họ. HLV Solskjaer có trong tay nhiều cầu thủ giỏi, chúng ta đều biết MU nguy hiểm đến mức nào.”

“Đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân tôi, đó sẽ là trận đấu giàu cảm xúc bởi tôi sẽ đối đầu với CLB cũ. Đây là nơi tôi trưởng thành từ một cậu bé thành một người đàn ông. Tôi đã học được rất nhiều ở đây, tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Dù thế nào thì tôi vẫn tôn trọng MU”.