Tin tức Barca 14/11: Luis Suarez thừa nhận thật thực cay đắng

Luis Suarez khẳng định năm nay anh đã 33 tuổi và việc Barca muốn tìm người thay thế anh cũng là chuyện hoàn toàn bình thường.

Tiền đạo Luis Suarez năm nay đã 33 tuổi, dù cầu thủ này vẫn đang chơi tốt thì Barca cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế anh. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa về một tiền đạo trẻ, vẫn còn tiềm năng phát triển. Một vài mục tiêu đã được nhắm tới.

Suarez nói về việc Barca muốn mua thêm tiền đạo

Suarez nói về việc Barca muốn mua thêm tiền đạo

Barca muốn mua Marcus Rashford của MU như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Mundo Deportivo khẳng định Rashford chứ không phải Roberto Firmino mới là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, theo Don Balon, chuyển nhượng Barca muốn mua Kylian Mbappe và Harry Kane như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.Kylian Mbappe hiện đang chơi tốt trong màu áo PSG, còn với trường hợp của Harry Kane, ngôi sao người Anh đã sẵn sàng ra đi sau phong độ tệ hại của Tottenham hồi đầu mùa giải này.

Mới nhất, Luis Suarez khẳng định năm nay anh đã 33 tuổi và việc Barca muốn tìm người thay thế anh cũng là chuyện hoàn toàn bình thường.

“Tôi đã có 5 năm ở Barca, trong quãng thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình. Nếu CLB muốn tìm kiếm, hoặc muốn mang đến một số 9 khác, điều đó không có gì lạ, đó là thực tế của bóng đá. Sẽ đến lúc tôi không thể đáp ứng nhu cầu nữa, nhưng trong khả năng có thể, tôi luôn cố gắng hoàn thành.”