Tin tức Barca 22/12: Messi lập kỷ lục sau trận thắng Alaves

Tiền đạo Messi đã lập một kỷ lục ghi bàn trên sân Nou Camp trong chiến thắng của Barca trước Alaves ở vòng 18 La Liga.

Tại vòng 18 La Liga, Barca được đá trên sân nhà tiếp Alaves. Với việc được chơi bóng ở Camp Nou, họ được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Những diễn biến trên sân đúng với những dự đoán của NHM, Barca đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1, qua đó củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Messi lập kỷ lục sau trận thắng Alaves

Messi lập kỷ lục sau trận thắng Alaves

Ở trận đấu này tiền đạo Messi có 1 bàn thắng. Tiền đạo Messi đã lập một kỷ lục ghi bàn trên sân Nou Camp trong chiến thắng của Barca trước Alaves ở vòng 18 La Liga. Pha lập công vào lưới Alaves giúp anh có năm thứ 9 ghi ít nhất 50 bàn thắng cho Barca và đội tuyển Argentina.

Phong độ khó tin của tiền đạo Barca đã kéo dài từ năm 2010 đến nay, chỉ có duy nhất năm 2013 là Messi không cán mốc 50 bàn vì phải nghỉ thi đấu nhiều do chấn thương. M10 chơi cực tốt trên sân nhà, thống kê chỉ ra rằng bàn thắng vào lưới Alaves là bàn thứ 250 của anh trên sân Nou Camp chỉ sau 234 trận. Như vậy, Messi đang ghi trung bình 1,06 bàn/trận khi được chơi bóng trước sự cổ vũ của hàng vạn CĐV đội nhà.

Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này, anh có 13 bàn sau 13 lần ra sân. Thành tích này tốt hơn rất nhiều so với cầu thủ xếp thứ 2 là Karim Benzema cần đến 16 trận mới ghi được 12 bàn.