Tin tức Barca 23/01: HLV Valverde nói gì về tân binh Boateng?

Cách đây không lâu, Barca chiêu mộ thành công Kevin-Prince Boateng, HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng về thương vụ này.

Cách đây không lâu, Barca đã mượn thành công tiền vệ Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo. Đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra 2 triệu euro để mượn cầu thủ 31 tuổi từ nay đến cuối mùa giải, nếu Boateng chơi tốt đội bóng xứ Catalan có thể kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ này với giá 8 triệu euro. Thương vụ Boateng bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

HLV Ernesto Valverde nói về thương vụ Boateng

HLV Ernesto Valverde nói về thương vụ Boateng

Cầu thủ sinh năm 1987 không chơi quá ổn định trong thời gian gần đây, đặc biệt Kevin-Prince Boateng phiêu bạt qua rất nhiều CLB. 3 mùa giải gần nhất, Boateng chơi cho 3 CLB khác nhau, bao gồm Las Palmas, Eintracht Frankfurt và  Sassuolo. Đội chủ sân Camp Nou đang sở hữu quá nhiều tiền vệ, việc đem về cầu thủ đã 31 tuổi như Boateng bị đặt rất nhiều dấu hỏi. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ernesto Valverde đã lên tiếng về thương vụ Boateng, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định: “Khi tôi đến Barca, người ta cũng nghi ngờ khả năng của tôi. Người ta cho rằng tôi không đủ khả năng giúp Barca giành những danh hiệu, những gì đã diễn ra thì các bạn biết rồi đó. Khi Arturo Vidal, Paulinho ra mắt, mọi người đã bàn tán rất nhiều. Arthur cũng vậy, nhưng họ đều đã chơi tuyệt vời”.

“Tôi không bất ngờ khi có rất nhiều ý kiến xung quanh việc Barca mua Boateng. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng, cậu ấy có thể đá được ở nhiều vị trí. Boateng có thể đá tiền đạo, cậu ấy cũng có những hiểu biết về La Liga. Chúng tôi đã suy nghĩ kỹ trước khi đưa về cậu ấy. CLB nghĩ đây là lựa chọn tốt nhất và tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp ích cho CLB rất nhiều.”

C.T