Tin tức Barca 25/5: HLV Valverde lên tiếng về tương lai

HLV Ernesto Valverde nói về tương lai ở Barca, ông thầy người TBN tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào trận chung kết cúp nhà Vua với Valencia.

Barca đã vô địch La Liga trước 3 vòng đấu, đội chủ sân Camp Nou không gặp quá nhiều khó khăn để bảo vệ chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá TBN. Còn ở cúp nhà Vua, đội bóng xứ Catalan đã lọt vào trận chung kết gặp Valencia. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Ernesto Valverde sẽ bỏ túi 2 danh hiệu. Mặc dù Barca chơi khá tốt ở giải đấu quốc nội, song tương lai HLV Ernesto Valverde vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

HLV Ernesto Valverde nói về tương lai

HLV Ernesto Valverde nói về tương lai

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này năm thứ 2 liên tiếp cùng Barca bị loại cay đắng ở Champions League. Mùa trước họ thắng Roma 4-1 ở lượt đi nhưng thua 0-3 ở lượt về và bị loại ở tứ kết. Mùa giải này, Barca đánh bại Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết, nhưng trận thua 0-4 tại Anfield khiến họ bị loại với tổng tỷ số 3-4.

Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ sa thải HLV Valverde ở Hè này. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về tương lai ở Barca, ông thầy người TBN tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào trận chung kết cúp nhà Vua với Valencia: “Ở thời điểm hiện tại, tôi không nghĩ quá nhiều về tương lai của mình, tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó”.

“Thất bại ở Champions League tất nhiên khiến NHM cảm thấy rất buồn, nhưng tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi rất đau lòng, nhưng chúng tôi phải nhìn về phía trước và đối mặt thử thách. Mục tiêu số 1 của tôi cùng Barca là đánh bại Valencia qua đó lên ngôi ở cúp nhà Vua”.

C.T