Tin tức Barca 26/6: Jasper Cillessen chính thức có bến đỗ mới

Thủ môn Jasper Cillessen chính thức rời Barca ở Hè 2019, anh không cập bến MU mà tới Valencia, đội bóng cũng đang thi đấu ở La Liga.

Mùa giải vừa qua, Jasper Cillessen không được trọng dụng trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị. Cillessen gia nhập Barca từ Ajax năm 2016. Nhưng tại Camp Nou, anh chỉ là thủ môn dự bị cho Ter Stegen. Chán nản với việc không được thi đấu thường xuyên, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Jasper Cillessen chính thức rời Barca tới Valencia

Jasper Cillessen chính thức rời Barca tới Valencia

Rất nhiều đội bóng muốn có thủ thành người Hà Lan, trong đó có cả MU hay Liverpool. Trong một diễn biến mới nhất, Cillessen đã có bến đỗ mới. Thủ môn Jasper Cillessen chính thức rời Barca ở Hè 2019, anh không cập bến MU mà tới Valencia, đội bóng cũng đang thi đấu ở La Liga. Ngôi sao 29 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Valencia và bản hợp đồng này sẽ được công bố chính thức trong vài ngày tới.

Jasper Cillessen dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca song vẫn là lựa chọn tương đối chất lượng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Valencia ở mùa giải tới. Việc Cillessen chia tay Barca là điều được dự đoán từ trước. Trong những phát biểu mới đây, Cillessen đã bày tỏ mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Ngoài Jasper Cillessen, Barca còn chia tay Andre Gomes. Hè 2016, gã khổng lồ xứ Catalonia đã chi ra đến 55 triệu euro để chiêu mộ Andre Gomes nhưng giờ phải bán lỗ cho Everton với giá chỉ 25 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối Tottenham và Arsenal để khoác áo Everton.