Tin tức Barca 4/7: Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho

Người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ người Brazil vừa lên tiếng tiết lộ thân chủ của mình.

Mùa giải vừa qua tiền vệ Coutinho thi đấu không thành công trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 5 bàn sau 34 lần ra sân, có một số thời điểm anh phải ngồi dự bị. Số 7 chưa xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra. Đã có một số nguồn tin cho rằng Barca thất vọng với Coutinho và muốn đẩy anh ra đi ở Hè 2019.

Coutinho không rời Barca ở Hè 2019

Coutinho không rời Barca ở Hè 2019

Theo Marca, tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona đã đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa Hè này, ngôi sao 27 tuổi tới sân Công viên các Hoàng tử, tạo điều kiện giúp Neymar trở lại Camp Nou. Cụ thể, PSG đã đồng ý nhận 150 triệu euro cộng Coutinho, ở chiều ngược lại họ sẽ nhả Neymar cho đội bóng xứ Catalan.

Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Kia Joorabchian của cầu thủ người Brazil vừa lên tiếng tiết lộ thân chủ của mình: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ Barca, họ không có ý định để Coutinho ra đi. Barca nói rằng không muốn bán Coutinho vào mùa hè này, bất kể thế nào. Và chúng tôi cũng không có bất kỳ liên hệ nào với PSG.”

“Coutinho vẫn còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó. Barca là một trong những điểm đến ưa thích của Coutinho, bởi vậy cậu ấy muốn thi đấu ở đây lâu nhất có thể. Hiện cậu ấy đang thi đấu ở Copa America và sớm trở lại hội quân cùng Barca”.