Tin tức Barca 8/5: HLV Valverde giải thích lý do thất bại tại Anfield

HLV Valverde nói về trận thua Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Barca có lợi thế lớn trước Liverpool trong việc giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Họ giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi, trong khi đó The Kop sẽ không có sự phục vụ của Firmino và Salah ở trận lượt về. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra ở Anfield khi Barca gục ngã trước Liverpool với tỷ số 0-4, như vậy là đội bóng của nước Anh đã vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

HLV Valverde nói về trận thua Liverpool

HLV Valverde nói về trận thua Liverpool

Đây rõ ràng là kết quả thất vọng với Barca. Thất bại trước Liverpool khiến NHM, BLĐ và các cầu thủ Barca đều cảm thấy thất vọng. Còn với Liverpool, sự vui mừng hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ và NHM. HLV Valverde nói về trận thua Liverpool, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

“Liverpool đã chơi tốt, nhưng rõ ràng là chúng tôi đã tự thua. Barca đã không chứng tỏ được khả năng của mình trong ngày hôm nay. Đội bóng đã không tận dụng thành công những cơ hội, chúng tôi cũng tỏ ra mất bình tĩnh đặc biệt là khi đối thủ khi bàn. Tôi chúc mừng Liverpool, với những gì đã thể hiện họ cũng rất xứng đáng chơi ở trận chung kết”.

Chủ tịch Barca nói về tương lai HLV Valverde. Ông Josep Maria Bartomeu khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm để thảo luận về tương lai ông thầy người Tây Ban Nha.