Tin tức C1 19/9: Thầy trò Zidane nói gì sau trận thua PSG?

Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước PSG trên sân công viên các Hoàng tử, thầy trò HLV Zidane đều tỏ ra thất vọng sau trận đấu này.

Real Madrid mở màn chiến dịch Champions League mùa này bằng chuyến làm khách trên sân của PSG, đội không thể có sự phục vụ của Neymar và Mbappe. Nếu như Neymar bị treo giò thì Mbappe dính chấn thương và chưa thể trở lại. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3.

HLV Zidane thất vọng sau trận thua PSG

HLV Zidane thất vọng sau trận thua PSG

Cú đúp của Di Maria cùng bàn thắng muộn của Thomas Meunier đã giúp PSG đè bẹp đại diện của Tây Ban Nha, thậm chí đội khách còn không có một pha dứt điểm trúng đích nào. Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trước PSG trên sân công viên các Hoàng tử, thầy trò HLV Zidane đều tỏ ra thất vọng sau trận đấu này.

Tiền vệ Casemiro chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, đội bóng không thể kiểm soát trận đấu. Với những gì diễn ra trên sân, họ xứng đáng giành chiến thắng. PSG rất mạnh và họ có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi không có lý do bào chữa cho trận thua này. Chúng tôi đã chơi không tốt nhưng vẫn còn thời gian để cải thiện mọi thứ”.

HLV Zidane cũng thừa nhận PSG thắng xứng đáng: “Hôm nay Real Madrid đã không là chính mình. Tin chúc mừng PSG với chiến thắng. Rõ ràng là họ chơi tốt hơn chúng tôi ở cách nhập cuộc, thi đấu, rồi tuyến giữa. Điều khiến tôi thất vọng là toàn đội không tạo ra đủ áp lực trong trận đấu. Ở giải đấu đỉnh cao như thế này, điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận”.

C.T