Tin tức Chelsea 04/04: HLV Sarri nói gì sau chiến thắng Brighton?

Chelsea đã đánh bại Brighton 3-0, HLV Sarri rất vui sau khi đội nhà có được 3 điểm. Ông thầy người Italia muốn The Blues tiếp tục duy trì sự tập trung.

Chelsea bước vào trận đấu với Brighton trong khuôn khổ đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19 với quyết tâm rất cao. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đã không mấy áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội. Ba bàn thắng lần lượt của Olivier Giroud, Eden Hazard và Ruben Loftus-Cheek đã giúp Chelsea đánh bại Brighton với tỷ số 3-0.

Chelsea đánh bại Brighton 3-0

Chelsea đánh bại Brighton 3-0

3 điểm có được giúp Chelsea vượt mặt M.U để có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Chelsea đã đánh bại Brighton 3-0, HLV Sarri rất vui sau khi đội nhà có được 3 điểm. Ông thầy người Italia muốn The Blues tiếp tục duy trì sự tập trung.

“Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Chelsea tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 3 bàn thắng, chúng tôi cũng không để cho đối thủ có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Với những gì đã thể hiện, Chelsea xứng đáng có 3 điểm. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, đội bóng cần giữ vững phong độ ổn định và giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Với việc Arsenal sẽ đá muộn còn Tottenham thậm chí được tạm nghỉ cuối tuần này, Chelsea sẽ tạm thời có được vị trí thứ 3 nếu đánh bại West Ham. Thầy trò Sarri sẽ tiếp tục được đá tại Stamford Bridge, bởi vậy họ có thêm những hy vọng giành 3 điểm.

C.T