Tin tức Chelsea 1/9: HLV Lampard nói gì sau trận hòa Sheffield?

Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại để Sheffield cầm hòa 2-2, HLV Lampard cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Sau thắng lợi 3-2 trước Norwich, Chelsea được trở về sân nhà tiếp Sheffield United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chelsea dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Tammy Abraham.

Lampard nói về trận hòa Sheffield

Lampard nói về trận hòa Sheffield

Tuy nhiên, sự trùng xuống khó hiểu của đội chủ nhà trong hiệp 2 đã giúp Sheffield United liên tiếp có được 2 bàn gỡ. Kết quả Chelsea 2-2 Sheffield United khiến NHM của The Blues không thể hài lòng. Như vậy là 2 trận đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này Chelsea đều không thắng, trước đó họ để Leicester cầm hòa 1-1.

Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại để Sheffield cầm hòa 2-2, HLV Lampard cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có 2 bàn thắng. Tuy nhiên, Chelsea đã mắc lỗi lớn khi trao cho họ một bàn thắng ngay ở phút đầu tiên hiệp hai. Và rồi câu chuyện cũ lặp lại. Tôi rất thất vọng với kết quả”.

“Chúng tôi đã có những lợi thế lớn để giành 3 điểm, nhưng lại không thể tận dụng. Chelsea có đủ khả năng để thắng trận đấu này khi đã vươn lên dẫn trước 2-0. Đáng lẽ trận đấu không nên xoay chiều đơn giản như vậy. Chúng tôi đã trao cho họ cơ hội để làm tổn thương chúng tôi”.