Tin tức Chelsea 14/6: Lampard được ủng hộ thay thế Sarri

HLV Maurizio Sarri sắp chia tay Chelsea, Lampard đang được nhắm như ứng viên hàng đầu. Drogba đã ủng hộ Lampard thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea.

HLV Sarri vừa giúp Chelsea vào Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra The Blues còn vô địch Europa League. Tuy nhiên, ông thầy người Italia không thực sự hạnh phúc ở Chelsea. Việc không nhận được sự ủng hộ từ NHM và mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến ông muốn ra đi, cựu HLV Napoli đã bí mật đàm phán với Juventus.

Lampard được ủng hộ dẫn dắt Chelsea

Lampard được ủng hộ dẫn dắt Chelsea

HLV Sarri vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, ông hưởng lương 5 triệu bảng/mùa. Để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Juventus chấp nhận đền bù 7 triệu bảng. Lời đề nghị này đã được phía đội bóng của nước Anh chấp nhận. Chelsea đang đàm phán với Lampard, họ muốn huyền thoại sân Stamford Bridge thay thế Sarri.

HLV Maurizio Sarri sắp chia tay Chelsea, Lampard đang được nhắm như ứng viên hàng đầu. Drogba đã ủng hộ Lampard thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea: “Lampard là một cầu thủ tốt, cậu ấy cũng chứng tỏ năng lực của mình ở vai trò là một HLV. Lampard vẫn đang tích lũy kinh nghiệm, tôi ủng hộ cậu ấy trở lại Chelsea với vai trò HLV trưởng của đội bóng”.

“NHM và BLĐ tin tưởng rất nhiều vào Lampard, chắc chắn họ sẽ ủng hộ cậu ấy. Với sự hậu thuẫn từ BLĐ và các cầu thủ, tôi tin cậu ấy có thể giúp Chelsea hướng đến thành công. Tôi rất muốn cậu ấy nhận lời làm việc ở Stamford Bridge mùa tới”.

C.T